Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ở ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp cho hoạt động ngân hàng điện tử ở ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ở ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp cho hoạt động ngân hàng điện tử ở ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).