Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Tổng quan chung về Ngân hàng TMCP Á Châu và hoạt động huy động tiền gửi khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Tổng quan chung về Ngân hàng TMCP Á Châu và hoạt động huy động tiền gửi khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu