Chương I: Lý luận chung về rủi ro tín dụng và công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh BIDV Phủ Quỳ. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh BIDV Phủ Quỳ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về rủi ro tín dụng và công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh BIDV Phủ Quỳ. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh BIDV Phủ Quỳ