Chương I: Những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Thái Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ và tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Thái Bình