Chương I: Lý luận cơ bản về phát triển kinh tế và kinh nghiệm của Marketingột số nước trong khu vực Chương II: Quá trình phát triển kinh tế nước CHDCND Lào trong thời kỳ đổi mới (1986-2000)-Thành tựu và tồn tại Chương III: Triển vọng và các giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế nước CHDCND Lào
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về phát triển kinh tế và kinh nghiệm của Marketingột số nước trong khu vực Chương II: Quá trình phát triển kinh tế nước CHDCND Lào trong thời kỳ đổi mới (1986-2000)-Thành tựu và tồn tại Chương III: Triển vọng và các giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế nước CHDCND Lào