Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Lạng Sơn
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ thanh toán, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Anderson, W. T. (1976), “Bank Selection Decisions and Market Segmentation”, Journal of Marketing (Pre-1986), 40(000001),40-40.
2. Apena Hedayatnia, et al, 2011, Bank Selection Criteria in the Iranian Retail Banking Industry, International Journal of Business and Management Vol. 6, No. 12, December 2011, pp. 222 -231
3. Trần Hữu Bình (2014), Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank chi nhánh Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp”, trường Đại học kinh tế quốcdân.
4. Blankson, C., Cheng, J. M., & Spears, N. (2007), “Determinants of Banks Selection in USA, Taiwan and Ghana”, The International Journal of Bank Marketing, 25(7),469-489.
5. C. Blankson, J. M. S. Cheng, and N. Spears, "Determinants of banks selection in USA, Taiwan and Ghana," Int. J. Bank Marketing, vol. 25, no. 7, pp. 469- 489,2007
1. Anderson, W. T. (1976), “Bank Selection Decisions and Market Segmentation”, Journal of Marketing (Pre-1986), 40(000001),40-40.
2. Apena Hedayatnia, et al, 2011, Bank Selection Criteria in the Iranian Retail Banking Industry, International Journal of Business and Management Vol. 6, No. 12, December 2011, pp. 222 -231
3. Trần Hữu Bình (2014), Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank chi nhánh Cao Lãnh - tỉnh Đồng Tháp”, trường Đại học kinh tế quốcdân.
4. Blankson, C., Cheng, J. M.,...See More
THS.17632.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,33 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0