Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết Chương III: Bối cảnh nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán chung cư cao cấp Chương V: Giải pháp và kiến nghị cho các đối tượng tham gia thị trường chung cư cao cấp
Chủ đề
Căn hộ chung cư, Giá bán, Hà Nội, Nhân tố ảnh hưởng
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adair, A., Berry, J. and Mc Greal, s. (1996), “ Valuation of residential property: analysis of participant behavior", Jouranl of Property Valuation & Invesment, Vol. 14 No.1, pp20-35
2. Aluko, B. T. (2007). Examining valuers' judment in resdential property valuation in metropolitan Lagos, Nigeria. Property. property managerment, 25 (1), 98 - 107 3. Ambrose, B., & Bian, X (2010). Stock Market Information and REIT earnings managerment. Journal of Real Estate Reasearch, , 32(10),101-137.
4. Andreas, H. (2008), “ Customer value - based pricing strategies: why companies resist", Journal of Business Strategy, Vol. 29 Issue: 4, pp. 41-50, https://doi.org/10.1108/02756660810887079
5. Anna Codini, Nicola Saccani, Alessandro Sicco (2012), “ The relationship between customer value and pricing strategies: an empirical test" Journal of
Product & Brand Management, Vol.21 Issue: 7, pp. 538-546, https://doi.org/10.1108/10610421211276321
1. Adair, A., Berry, J. and Mc Greal, s. (1996), “ Valuation of residential property: analysis of participant behavior", Jouranl of Property Valuation & Invesment, Vol. 14 No.1, pp20-35
2. Aluko, B. T. (2007). Examining valuers' judment in resdential property valuation in metropolitan Lagos, Nigeria. Property. property managerment, 25 (1), 98 - 107 3. Ambrose, B., & Bian, X (2010). Stock Market Information and REIT earnings managerment. Journal of Real Estate Reasearch, , 32(10),101-137.
4. Andreas, H. (2008), “ Customer value - based pricing strateg...See More
1610.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 99,65 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 7
Downloads : 0