Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khai thác sản phẩm dịch vụ đối với Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Miếu Phú Thọ