Chương I: Sự cần thiết khách quan hình thành trung tâm thông tin tín dụng ngân hàng. Chương II: Thực trạng tổ chức và hoạt động của trung tâm thông tin tín dụng Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Chương III: Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của trung tâm thông tin tín dụng Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Sự cần thiết khách quan hình thành trung tâm thông tin tín dụng ngân hàng. Chương II: Thực trạng tổ chức và hoạt động của trung tâm thông tin tín dụng Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Chương III: Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của trung tâm thông tin tín dụng Ngân hàng nhà nước Việt Nam.