Chương 1 - Cơ sở lý luận về chất lượng quan hệ đối tác và kết quả kinh doanh. Chương 2 - Thiết kế nghiên cứu. Chương 3 - Đánh giá chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Chương 4 - Một số đề xuất và khuyến nghị cải thiện chất lượng quan hệ đối tác cho các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1 - Cơ sở lý luận về chất lượng quan hệ đối tác và kết quả kinh doanh. Chương 2 - Thiết kế nghiên cứu. Chương 3 - Đánh giá chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Chương 4 - Một số đề xuất và khuyến nghị cải thiện chất lượng quan hệ đối tác cho các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam.