Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan về nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược Marketing hỗn hợp và khả năng nghiên cứu tiếp theo
Chủ đề
Hành vi người tiêu dùng, chiến lược Marketing, doanh nghiệp viễn thông di động, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông
2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
1. Bộ Thông tin và truyền thông (2012), White Book 2012 - Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2012, Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông
2. Trương Đình Chiến và cộng sự (2012), Giáo trình quản trị Marketing, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
3. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân
See More
1094.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,25 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0