Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận về các nhân tố tác động tới sự phát triển thị trường xăng dầu. Chương II: Thực trạng các nhân tố tác động tới sự phát triển thị trường xăng dầu ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường tác động tích cực của các nhân tố tới sự phát triển thị trường xăng dầu ở Việt Nam.
Chủ đề
nhân tố tác động, thị trường, xăng dầu
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Begg David; Fischer Stanley; Dornbusch Rudiger (1995), Kinh tế học, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội.
2. Bộ Công thương - Bộ Tài chính (2014), Thông tư số 39/2014/TTLT-BCT BTC quy định về phương pháp tính giá cơ sở cơ chế hình thành, quản lý sử dụng quỹ bình ổn giá và điều hành giá xăng dầu theo quy định tại Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu, Hà Nội.
3. Bộ Công thương (2009), Thông tư số 36/2009/TT-BCT ban hành quy chế đại lý kinh doanh xăng dầu, Hà Nội.
4. Bộ Tài chính (2009), Thông tư số 35/2009/TT-BTC hướng dẫn cơ chế hình thành, sử dụng, quyết toán Quỹ bình ổn xăng dầu, Hà Nội.
5. Bùi Hồng Việt (2012), Chính sách quản lý nhà nước đối với kinh doanh xăng dầu ở Việt Nam, Luận án Tiến sỹ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế quốc dân,
Hà Nội.
1. Begg David; Fischer Stanley; Dornbusch Rudiger (1995), Kinh tế học, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội.
2. Bộ Công thương - Bộ Tài chính (2014), Thông tư số 39/2014/TTLT-BCT BTC quy định về phương pháp tính giá cơ sở cơ chế hình thành, quản lý sử dụng quỹ bình ổn giá và điều hành giá xăng dầu theo quy định tại Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu, Hà Nội.
3. Bộ Công thương (2009), Thông tư số 36/2009/TT-BCT ban hành quy chế đại lý kinh...See More
1175.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,03 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 18
Downloads : 0