Ấn phẩm
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam

Xem mô tả
269
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Chương II: Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Việt Nam. Chương III: Những giải pháp phát triển ứng dụng thương mại điện tử b2b tại các doanh nghiệp Việt Nam
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Văn Sơn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
Trần, Văn Hòe, PGS.TS
Trần, Văn Hòe, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
B2B , Doanh nghiệp , Thương mại , Điện tử , Ứng dụng
