Ấn phẩm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố

Xem mô tả
298
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đặng, Thị Kim Thoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hàng , May mặc , Nghiên cứu , Người tiêu dùng , Nhân tố , Nội địa , Thành phố , Ảnh hưởng
