Tóm tắt
Chương 1 : Tổng quan các nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và khung phân tích. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả điều tra. Chương V: Kết luận và kiến nghị.
Chủ đề
Chương trình đào tạo đại học, Khả năng thích ứng, Sáng tạo của người học, Sự tham gia của doanh nghiệp, Tính thực tiễn
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adamson, S., Noeleen, D. và Claire, V. (1998), “The Meanings of Career Revisited: Implications for Theory and Practice”, British Journal of Management, Số 9, Trang: 251 –259.
2. Alrahlah, A. (2016), “How effective the problem-based learning (PBL) in dental education. A critical review”, Saudi Dent Jỏor, No. 28(4),Trang: 155-161.
3. Amer, A. (2006), “Reflections on Bloom's Revised Taxonomy”, Electronic Journal of Research in Educational Psychology, Số 4 (8),Trang: 213-230.
4. Amira, R. và Zalizan, M. J., (2010), “Teaching and Learning Styles in Higher Education Institutions: Do They Match?”, Journal of Procedia - Social and
Behavioral Sciences, Số 7,Trang: 680-684.
5. Andrea, K. and Weert, E. (2013), Higher Education and the Labour Market International Policy Frameworks for Regulating Graduate Employability, The
Dutch Ministry of Education, Culture and Science (OCW), C13EW021, Hà Lan.
1. Adamson, S., Noeleen, D. và Claire, V. (1998), “The Meanings of Career Revisited: Implications for Theory and Practice”, British Journal of Management, Số 9, Trang: 251 –259.
2. Alrahlah, A. (2016), “How effective the problem-based learning (PBL) in dental education. A critical review”, Saudi Dent Jỏor, No. 28(4),Trang: 155-161.
3. Amer, A. (2006), “Reflections on Bloom's Revised Taxonomy”, Electronic Journal of Research in Educational Psychology, Số 4 (8),Trang: 213-230.
4. Amira, R. và Zalizan, M. J., (2010), “Teaching and Learning Styles in Higher Educati...See More
1457.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,85 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 22