Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị
Chủ đề
Hình ảnh thương hiệu, Thương hiệu, Đại học Kinh tế Quốc dân
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.
2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.
3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.
4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.
5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.
1. Aaker, D.A. and Shansby, G.J. (1982), "Positioning your product", Business Horizons, 25(3), pp. 56-62.
2. Aaker, D. A. (1991) Managing Brand Equity: Capitalizing on the Value of a Brand Name, The Free Press, New York, NY.
3. Aaker, D. and Biehl, A. (1993), Brand Equity and Advertising, Lawrence Erlbaum, Hillsdale, NJ.
4. Aaker, D. A. (1996), Building Strong Brands, The Free Press, New York, NY.
5. Aaker, J. (1997), "Dimensions of brand personality", Journal of Marketing Research, 24 (August), pp. 347-56.
See More
1476.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,66 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 7
Downloads : 0