Chương I: Những lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh - Nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các tổ chức trung gian tài chính. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh - Nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các tổ chức trung gian tài chính. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện