Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị marketing ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị marketing của các ngân hàng TMQD tại nước CHDCND Lào. Chương III: Định hướng chiến lược marketing và giải pháp quản trị marketing đối với các NHTMQD tại nước CHDCND Lào.