Chương I: Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh các sản phấm phái sinh tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh các sản phấm phái sinh tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.