Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị.
Chủ đề
Hành vi tiêu dùng, Sản phẩm công nghiệp xanh
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen Icek (1991), The Theory of Planned Behavior', Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.
2. Ajzen leek (2017). Constructing a Theory of Planned Behavior Questionnaire. Truy cập: Ngày 17 tháng 7 năm 2017. Địa chỉ: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf
3. Anastasios p. & Krystallis K.A. (2014), 'Green Consumption Behaviour Antecedents: Environmental Concern, Knowledge, and Beliefs', Psychology & Marketing 31(5), 335-348.
4. Anderson J.C. & Gerbing D.W. (1988), 'Structural Equation Modelling in Proactive: A Review and Recommended Two-Step Approach’, Psychol. Bull, 103, 411-423.
5. Antil J.H. (1984), 'Socially Responsible Consumers: Profiles and Implications for Public Policy', Journal of MacroMarketing 5(2), 18-39.
1. Ajzen Icek (1991), The Theory of Planned Behavior', Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, 179-211.
2. Ajzen leek (2017). Constructing a Theory of Planned Behavior Questionnaire. Truy cập: Ngày 17 tháng 7 năm 2017. Địa chỉ: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf
3. Anastasios p. & Krystallis K.A. (2014), 'Green Consumption Behaviour Antecedents: Environmental Concern, Knowledge, and Beliefs', Psychology & Marketing 31(5), 335-348.
4. Anderson J.C. & Gerbing D.W. (1988), 'Structural Equation Modelling in Proactive: A Review an...See More
1435.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 106,8 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 1