Ấn phẩm
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả
220
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số kiến nghị đề xuất
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Thị Hải Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hàng may mặc , Người tiêu dùng , Nhân tố ảnh hưởng , Trung Quốc , Việt Nam , Ý định mua hàng
