Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả và đề xuất
Chủ đề
Doanh nghiệp kinh doanh khí hóa lỏng, Nhân tố tác động, Quản lý chất lượng toàn diện
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ahire, S, L„ Waller, M. A. và Golhar, D. Y. (1996), 'Quality management in TQM versusnon- TQM firms :an empirical investigation', International Journal of Quality & Reliability Management, Số 13, Tập 8 tr. 20.
2. Ajzen, I.(1991), 'The theory of planned behaviour' , Organizational behaviour and human decision processes, Số 50, Tập 2, tr.179- 211.
3. Amould, E. J., Price, L. và Zinkhan, G.M.(2004) , Consumers, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin, New York.
4. Beer, M, (2003), 'Why Total Quality Management Programs Do Not Persist: The Role of Management Quality and Implications for Leading a TQM
Transformation', Decision Sciences, số 34, Tập 4 tr.20.
5.Bình, N.X (2015), "Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM" Tiến sĩ, Đại học Viện khoa học giáo dục Việt Nam.
1. Ahire, S, L„ Waller, M. A. và Golhar, D. Y. (1996), 'Quality management in TQM versusnon- TQM firms :an empirical investigation', International Journal of Quality & Reliability Management, Số 13, Tập 8 tr. 20.
2. Ajzen, I.(1991), 'The theory of planned behaviour' , Organizational behaviour and human decision processes, Số 50, Tập 2, tr.179- 211.
3. Amould, E. J., Price, L. và Zinkhan, G.M.(2004) , Consumers, Nhà xuất bản McGraw-Hill/Irwin, New York.
4. Beer, M, (2003), 'Why Total Quality Management Programs Do Not Persist: The...See More
1573.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 66,81 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 8
Downloads : 0