Chương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng tín dụng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng của BIDV giai đoạn 2008-2010. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng tín dụng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng của BIDV giai đoạn 2008-2010. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại BIDV