Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi nhánh Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại VIETINBANK Chi Nhánh Đồng Tháp.