Chương I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Chương III: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)