Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)