Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.