Chương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị