Chương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng quản trị nợ xấu tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng quản trị nợ xấu tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nợ xấu tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng quản trị nợ xấu tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng quản trị nợ xấu tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nợ xấu tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.