Chương I: Các vân đê cơ bản về năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng TMCPAn Bình - Chi nhảnh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các vân đê cơ bản về năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng TMCPAn Bình - Chi nhảnh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội.