Chương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.