Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối vói khách hàng cá nhân tại. Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Chi nhánh Hoàn Kiếm;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá. nhân tại Vietcombank Chi nhánh Hoàn Kiếm;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối vói khách hàng cá nhân tại. Ngân hàng thương mại;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Chi nhánh Hoàn Kiếm;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá. nhân tại Vietcombank Chi nhánh Hoàn Kiếm;