Chương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh cần Thơ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh cần Thơ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh cần Thơ. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh cần Thơ.