Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.