Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại BIDV CN Đông Hà Nội. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu, các giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại BIDV CN Đông Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại BIDV CN Đông Hà Nội. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu, các giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại BIDV CN Đông Hà Nội.