Chương I: Giới thiệu nghiên cứu về phân tích tài chính khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phân tích tài chính khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp hoàn thiện phân tích tài chính khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu về phân tích tài chính khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phân tích tài chính khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp hoàn thiện phân tích tài chính khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng.