Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả và phân tích hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá. Chương III: Các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả và phân tích hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá. Chương III: Các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế - xã hội của các doanh nghiệp xây dựng trong ngành Văn hoá.