Chương I: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả kinh doanh tại các công ty kinh doanh thang máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả kinh doanh tại các công ty kinh doanh thang máy trên địa bàn Hà Nội.
Dung lượng : 53,54 MB
Định dạng : Adobe PDF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả kinh doanh tại các công ty kinh doanh thang máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả kinh doanh tại các công ty kinh doanh thang máy trên địa bàn Hà Nội.
Dung lượng : 53,54 MB
Định dạng : Adobe PDF