Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh và phân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả kinh doanh tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Yêu cầu và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả kinh doanh tại Tổng công ty hàng không Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh và phân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả kinh doanh tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Yêu cầu và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả kinh doanh tại Tổng công ty hàng không Việt Nam