Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu đề tài luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương IV: Kết quả nghiên cứu đề tài luận án Chương V: Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
Chủ đề
Chuỗi cung ứng, Các yếu tố, Công ty, Du lịch, Lữ hành, Mối quan hệ, Nhà cung cấp
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Allen, N.J. & Meyer, J.P. (1991), “The measurement and antecedents of affective, continuance and normative commitment to the organization”, Journal of Occupational Psychology, 63(1), 1-18.
2. Anderson, J. C. and Narus, J. A. (1990), “A model of distributor finn and manufacturer firm working partnerships”, Journal of Marketing 5(41), 42-58.
3. Anderson, E.W. and Weitz, B. (1992), “The use of pledges to build and sustain commitment in distribution channels”, Journal of Marketing Research, 58, 1-15.
4. Atuahene-Gima, K. & Li, H. (2002), “When does trust matter? Antecedents and contingent effects of supervisee trust on performance in selling new products in China and the United States”, Journal of Marketing 66(3), 61-81
1. Allen, N.J. & Meyer, J.P. (1991), “The measurement and antecedents of affective, continuance and normative commitment to the organization”, Journal of Occupational Psychology, 63(1), 1-18.
2. Anderson, J. C. and Narus, J. A. (1990), “A model of distributor finn and manufacturer firm working partnerships”, Journal of Marketing 5(41), 42-58.
3. Anderson, E.W. and Weitz, B. (1992), “The use of pledges to build and sustain commitment in distribution channels”, Journal of Marketing Research, 58, 1-15.
4. Atuahene-Gima, K. & Li, H. (2002), “When does trust...See More
1312.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 133,13 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 13
Downloads : 0