Chương I: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả kinh doanh trong ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
Dung lượng : 37,68 MB
Định dạng : Adobe PDF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả kinh doanh trong ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
Dung lượng : 37,68 MB
Định dạng : Adobe PDF