Chương I: Cơ sở lý luận về phương thức kinh danh theo mạng. Chương II: Thực trạng kinh doanh theo mạng tại công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh theo mạng tại công ty mỹ phẩm Oriflame ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phương thức kinh danh theo mạng. Chương II: Thực trạng kinh doanh theo mạng tại công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển kinh doanh theo mạng tại công ty mỹ phẩm Oriflame ở Việt Nam