Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chương trình đào tạo. Chương II: Thực trạng các chương trình đào tạo tại tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Chủ đề
Các chương, tạo của, Tâm đào tạo liên tục - Truờng Đại học Kinh tế
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “ Đào tạo nghề: Tiếp tục đổi mới cho mục tiêu phát triển bền vững”, Tạp chí Kinh tế phát triển, số 140 tháng 2/2009.
2. Jon Wiles; Joseph Bondi (2005), Xây dựng chương trình học (Xuất bản lần thứ 6ed,), Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Xuất bản Giáo dục
3. Lâm Quang Thiệp, Lê Viết Khuyển (2010); Phát triển chương trình giáo dục/đào tạo; Cao đẳng Sư phạm Sơn La;
4. Mai Quốc Chánh; PGS.TS Trần Xuân Cầu (2008), Giáo trình Kinh tế lao động; trường Đại học Kinh tế quốc dân;
5. Nguyễn Vũ Bích Hiền (2012) „Các xu hướng phát triển chương trình theo quan điểm lấy người học làm trung tâm‟, Tạp chí khoa học, 57, (tr 148-155);
1. “ Đào tạo nghề: Tiếp tục đổi mới cho mục tiêu phát triển bền vững”, Tạp chí Kinh tế phát triển, số 140 tháng 2/2009.
2. Jon Wiles; Joseph Bondi (2005), Xây dựng chương trình học (Xuất bản lần thứ 6ed,), Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Xuất bản Giáo dục
3. Lâm Quang Thiệp, Lê Viết Khuyển (2010); Phát triển chương trình giáo dục/đào tạo; Cao đẳng Sư phạm Sơn La;
4. Mai Quốc Chánh; PGS.TS Trần Xuân Cầu (2008), Giáo trình Kinh tế lao động; trường Đại học Kinh tế quốc dân;
5. Nguyễn Vũ Bích Hiền...See More
THS.10563.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,09 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0