Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về tạo động lực lao động của công ty CPTMDV Berich Mart. Chương III: Giải pháp tăng cường tạo động lực lao động tại công ty CPTMDV Berich Mart.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về tạo động lực lao động của công ty CPTMDV Berich Mart. Chương III: Giải pháp tăng cường tạo động lực lao động tại công ty CPTMDV Berich Mart.