Chương I: Những cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý dịch vụ - KHHGĐ. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý dịch vụ KHHGĐ ở Hải Phòng trong Giai đoạn 1993 - 1999. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ KHHGĐ ở Hải Phòng trong Giai đoạn 2000 - 2010.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý dịch vụ - KHHGĐ. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý dịch vụ KHHGĐ ở Hải Phòng trong Giai đoạn 1993 - 1999. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ KHHGĐ ở Hải Phòng trong Giai đoạn 2000 - 2010.