Tài liệu
Các giải pháp nhằm đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của tổng công ty bảo hiểm Việt Nam

Xem mô tả
389
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Cơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ và marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu. Thực trạng và giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing dịch vụ bảo hiểm để nâng cao hiệu quả hoạt động bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam
Mô tả
Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
Tác giả
Trần, Bảo Thanh
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Loan. PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Ngoại thương
Năm xuất bản
2004
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Marketing , Dịch vụ , Tiếp thị , Bảo hiểm
