Tài liệu

Quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Xem mô tả

177

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tổng quan về chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ. Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách và giải pháp nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS)
Mô tả
Quản trị Kinh doanh
Tác giả
Lê, Xuân Hưng
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Hồng Yến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Ngoại thương
Năm xuất bản
2013
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Chất lượng , Quản trị , Hàng không , Nội Bài
Trích dẫn