Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đề xuất chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đề xuất chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020