Cơ sở lý luận chung về marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận chung về marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel