Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong ngân hàng. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quốc tế chi nhánh Hà Nội. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VIB Hà Nội